Soulmate Love – Người Tình Tri Kỷ

Untitled-3
Lucy Le
Cập nhật cuối cùng 1 Tháng Sáu, 2024
15 đã đăng ký

Giới thiệu về khóa học này

Soulmate Love sẽ giúp bạn hâm nóng lại những cảm xúc bị lãng quên khi bạn và người ấy đã ở bên nhau quá lâu. Bạn sẽ vẫn cảm nhận sự rung động và xao xuyến như trong buổi hẹn đầu tiên với anh ấy.

– Bạn sẽ cảm thấy 100% an toàn, hạnh phúc và được yêu thương trong mối quan hệ hiện tại của mình. Tình yêu của bạn sẽ được cải thiện cho dù hiện tại như thế nào.

– Bạn sẽ có thể dùng trực giác để nhận biết điều gì đang xảy ra với người đàn ông của mình và đưa mối quan hệ của bạn trở lại đúng hướng thay vì phán đoán hoặc tỏ ra căng thẳng về những gì anh ấy đang nghĩ.

-Soulmate Love sẽ là cách khơi gợi tình cảm của anh ấy ngay cả trong những lúc vui vẻ hay trong những xung đột và cải vã.

Bạn sẽ học được những gì?

- Soulmate Love sẽ giúp bạn hâm nóng lại những cảm xúc bị lãng quên khi bạn và người ấy đã ở bên nhau quá lâu. Bạn sẽ vẫn cảm nhận sự rung động và xao xuyến như trong buổi hẹn đầu tiên với anh ấy.
- Bạn sẽ cảm thấy 100% an toàn, hạnh phúc và được yêu thương trong mối quan hệ hiện tại của mình. Tình yêu của bạn sẽ được cải thiện cho dù hiện tại như thế nào.
- Bạn sẽ có thể dùng trực giác để nhận biết điều gì đang xảy ra với người đàn ông của mình và đưa mối quan hệ của bạn trở lại đúng hướng thay vì phán đoán hoặc tỏ ra căng thẳng về những gì anh ấy đang nghĩ.
-Soulmate Love sẽ là cách khơi gợi tình cảm của anh ấy ngay cả trong những lúc vui vẻ hay trong những xung đột và cãi vã.

Chương trình giảng dạy

6 Bài học10h 55m

Soulmate Love – Người Tình Tri Kỷ

Pre-Party Soulmate Love47:11
Buổi 1: Cách vận hành của một mối quan hệ lãng mạn và nguyên nhân một mối quan hệ thiếu lãng mạn1:37:26
Buổi 2: Những hành vi và lời nói “độc hại” – điều giết chết sự lãng mạn đã gắn kết 2 tâm hồn yêu thương nhau1:16:38
Buổi 3: Sự kỳ diệu của nghệ thuật giao tiếp – COMMUNICATION MAGIC1:46:14
Buổi 4: Điều không thể thiếu trong một mối quan hệ – Sex & Romance2:34:27
Buổi 5: We are a team – Là đồng đội của anh ấy2:34:02

Giảng Viên của bạn

Lucy Le

5.0/5
31 Khóa học
1 Nhận xét
864 Học viên
Xem thêm

Viết đánh giá

Facebook Cover các khóa học (1)

7.160.000 

Cấp độ
Tất Cả Các Cấp
Thời gian 10.9 giờ
Bài giảng
6 Bài giảng