BE A QUEEN IN LIFE 3.0

Untitled-3
Lucy Le
Cập nhật cuối cùng 14 Tháng Hai, 2024
25 đã đăng ký

Giới thiệu về khóa học này

BẠN BIẾT RẰNG CÓ MỘT CÁCH TỐT HƠN SO VỚI NHỮNG CHIẾN LƯỢC VÀ TƯ DUY TRUYỀN THỐNG MÀ THẾ GIỚI ĐANG ÁP DỤNG

Vậy phần thiết yếu còn thiếu là gì để phát triển công việc kinh doanh của riêng bạn? Đó chính là Làm chủ Năng Lượng của bạn!

Đây là bí kíp giúp SỰ NGHIỆP của bạn tăng trưởng theo cấp số nhân. Vì một khi bạn đã khai thác được sức mạnh năng lượng bên trong, bạn chỉ cần sử dụng những chiến lược phù hợp với tính cách của bạn và cách thức bạn muốn hoạt động. Thay vì lao lực và vất vả, công việc của bạn sẽ trở nên VUI VẺ và thăng hoa hơn.

  • Bạn học được cách phân biệt giữa tâm trí cao hơn của bạn (trực giác) và tiếng nói sợ hãi (thường giả mạo là trực giác của bạn) để bạn hoàn toàn tự tin với mỗi quyết định, vì đó thực sự là cách tốt nhất dành cho bạn.
  • Bạn có được cái nhìn sâu sắc và rõ ràng về những gì bạn muốn cung cấp và những người bạn muốn phục vụ, để mỗi ngày trong công việc kinh doanh đều mang lại cho bạn niềm vui. Niềm vui có được khi bạn đang hoàn thành sứ mệnh cao cả nhất của bạn trong cuộc sống.
  • Bạn phá vỡ các khuôn mẫu và hành vi khiến bạn vẫn đang mắc kẹt. Và sau đó, bạn tiến tới hành động mạnh mẽ để tạo nên những bước tiến lớn trong công việc kinh doanh của bạn (Hành động lượng tử!)
    Vì vậy, nếu bạn muốn đẩy nhanh tốc độ phát triển của doanh nghiệp của mình.Nếu bạn muốn sống và phục vụ không giới hạn… Bạn phải có được SỰ HOÀ HỢP NĂNG LƯỢNG! Nữ hoàng bên trong bạn cần phải hoà hợp với những khao khát của bạn.
  • Khi đó hành động và niềm tin của bạn sẽ hoàn toàn hoà hợp với phiên bản con người chân thực nhất bên trong của bạn.
  • Khi bạn loại bỏ những kỳ vọng và suy nghĩ mà người khác đang cố áp đặt lên bạn, bạn sẽ trỗi dậy với tất cả sức mạnh và quyền năng BẠN có. Bạn không còn phải kiềm chế, không cần giả tạo và sẵn sàng hành động tăng tốc với kế hoạch độc đáo của RIÊNG bạn để mở rộng sự phát triển.
  • Các nội dung giúp bạn chuyển đổi sâu sắc trong khóa học BE A QUEEN IN LIFE, bạn sẽ học cách khai thác sức mạnh tràn đầy năng lượng của mình. Cách để thay đổi và tái định hình năng lượng của bạn để thúc đẩy bạn tiến về phía trước thay vì kéo bạn lại.Khi bạn có được khả năng chơi đùa với năng lượng của bản thân theo cách này, bạn sẽ:
  • Mở khóa Cấp độ tiếp theo của bạn, thu hút những khách hàng phù hợp với bạn nhất – Đừng ngạc nhiên nếu bạn cần xác định lại khách hàng lý tưởng hiện tại của mình để cho phù hợp với Phiên bản CEO đang phát triển của bạn. Điều này sẽ làm cho việc marketing và bán hàng của bạn trở nên dễ dàng.
  • Mở khóa Cấp độ tiếp theo của bạn, cung cấp những sản phẩm phản ánh chính con người bạn – Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm và cảm thấy hào hứng về cách mà bạn sẽ phục vụ khách hàng của mình. Đây là năng lượng giúp bạn bán hết các sản phẩm cao cấp. Mọi lúc.
  • Tăng gấp đôi, gấp ba hoặc gấp bốn lần giá trị sản phẩm của bạn – Bằng cách mở rộng niềm tin tràn đầy năng lượng của bạn về tiền bạc, bạn sẽ mở lòng đón nhận được những khoản thu nhập vượt mức suy tưởng. (Hoặc ít nhất, bạn đã từng nghĩ rằng là không thể!)
  • Vượt lên trên con người cũ đang cố lẩn trốn và giới hạn bạn. Chào đón ‘phiên bản tương lai’ như chính con người hiện tại của bạn và sử dụng sức mạnh của lòng can đảm để hiện thực hoá nó.

Chương trình giảng dạy

36 Bài học

Khóa học tặng kèm: DOING BUSINESS LIKE A QUEEN

DAY 100:00:00
DAY 200:00:00
DAY 300:00:00
DAY 400:00:00
DAY 500:00:00

BÀI TẬP SAU BUỔI HỌC

NỘI DUNG CÁC BUỔI HỌC

Giảng Viên của bạn

Lucy Le

5.0/5
31 Khóa học
1 Nhận xét
864 Học viên
Xem thêm

Viết đánh giá

Cover-min

82.285.000 

Cấp độ
Trung bình
Bài giảng
36 Bài giảng